Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Các địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng


Thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ nhất xe cực chất

Bạn muốn thuê xe 16 chỗ ở Hà nội?, xe hoa, xe cưới, thuê xe hàng tháng… Hãy đến với chúng tôi – Vạn An, dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất, xe chất lượng cao gồm tổng hợp các loại xe:

Bảng giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày

Dịch vụ cho thuê xe đang ngày càng phổ biến, thuê xe 24 chỗ đi Quảng Ninh đặc biệt dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ. Thay vì sử dụng xe khách hay xe máy để đi du lịch hoặc đi công tác, nhiều người bắt đầu chuyển hướng thuê xe. Công ty du lịch Vạn An mời các bạn xem chi tiết bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ 1 ngày Hà Nội.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày tại Vạn An có rẻ hơn các công ty vận tải khác không?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng dịch vụ vận tải trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vạn An cam kết mang đến quý khách hàng, dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng nhất, với mức giá tốt nhất.

Chính vì vậy, khi thuê xe của Vạn An, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đó là mức giá tốt nhất trên thị trường thuê xe du lịch tại thành phố Hà Nội. Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ 1 ngày Hà Nội được tính chuẩn xác và rất rõ ràng.

Quý khách lưu ý, một số đơn vị vận tải có thể báo bảng giá thuê xe 16 chỗ thấp hơn mức giá của Vạn An từ 100 – 200 nghìn đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, khi sử dụng, khách hàng phải trả thêm rất nhiều các loại phí phát sinh khác. Chính vì vậy hãy là người khách hàng thông thái khi lựa chọn dịch vụ của Vạn An.





Vì sao nên thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội của Vạn An

xe du lịch 16 chỗ đời mới cao cấp.

Điều đầu tiên khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội đó là loại xe nào, đời mới không. Thấu hiểu được điều đó, Vạn An chỉ luôn cung cấp các dòng xe 16 chỗ cao cấp nhất hiện nay đó là Ford Transit đời 2018 trở lên. Xe luôn sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, đảm bảo quý khách cảm thấy thật sự thoải mái và an toàn trong suốt chuyến đi.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình

Với tiêu chí khách khách hàng là thượng đế, niềm vui của khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ lái xe của Vạn An đều là những tài xế lâu năm giàu kinh nghiệm. Thông thạo mọi đường xa cũng như các điểm vui chơi giải trí.

Đội ngũ tài xế luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu nên luôn chạy xe điềm đạm, không phóng nhanh, vượt ẩu. Các lái xe mặc đồng phục lịch sự, biết ngoại ngữ và luôn có mặt trước 30p đến 45p để chờ đón khách.

Giá thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội rẻ nhất thị trường

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội của Vạn An chất lượng cao, https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ha-noi-gia-re-uy-tin.html xe đời mới nhưng giá cho thuê xe luôn cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt chúng tôi luôn bình ổn giá, khônng tăng giá vào các dịp lễ, hè và các ngày cuối tuần.

Ngày nay có nhiều hãng đưa giá thuê xe 16 chỗ thấp hơn mặt bằng chung rất nhiều thì mọi người nên cẩn thận, xem xét lại vì đôi khi giá rẻ chưa phải là tốt nhất. Mong muốn cuối cùng của chúng ta về việc thuê xe đó là có được một chuyến đi an toàn, thoải mái và vui vẻ bên người thân gia đình.


https://www.thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét