Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Cho Thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Cho Thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ


Vạn An cho thuê xe 12 chỗ đời mới giá rẻ phục vụ chuyên nghiệp tại Hà Nội của Hãng Xe chúng tôi. thuê xe 24 chỗ đền Bà Chúa Kho Nếu đang cần tìm thuê xe 12-16 chỗ tại Hà Nội để đi du lịch hoặc công tác, chắc hẳn bạn sẽ có khá nhiều băn khoăn cần được giải đáp. Hãy đến với chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ bạn nhé !

Địa Chỉ Thuê xe du lịch 12 chỗ Tại Hà Nội

Vạn An là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội, chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý Khách là những dòng xe đời mới, chất lượng, nhằm đảm bảo chuyến đi an toàn vui vẻ cho Quý Khách.

Chọn Thuê Xe Du Lịch 12-16 Chỗ Nào Là Tốt nhất ?

Hiện nay, dòng xe 16 chỗ có dòng tốt nhất là FORD TRANSIT của Mỹ, MERCEDES SPRINTER của Đức. Đây là những dòng xe 16 chỗ mang phong cách sang trọng và đẳng cấp là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên suốt hành trình. Trên xe luôn trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn vừa thư giãn, vừa nghỉ ngơi thoải mái, vừa có thể xem những bộ phim, nghe những bài hát yêu thích.





Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ chúng tôi

Các dòng xe được chúng tôi cam kết 95% xe có model 2016-2019, định kỳ thường xuyên bảo dưỡng theo tiêu chuẩn quy định, đảm bảo cho xe vận hành tốt nhất

Dàn xe đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, sàn được lót gỗ quý, ghế bọc da sang trọng có hệ thống massage toàn thân, dàn loa, âm thanh 6 vị trí, màn hình LCD to rõ nét

Dàn nhân viên lái xe phục vụ tận tình, vui vẻ, chu đáo, lịch sự, nhanh nhẹn và được đào tạo sát hạch thường xuyên đem lại sự an toàn cho hành khách và chuyên nghiệp khi phục vụ

Nhân viên điều hành xe luôn trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thông tin khi cần thiết. Và đưa ra cho bạn những tư vấn hành trình và báo giá thuê xe cạnh tranh nhất

Thủ tục thuê xe cũng khá đơn giản, thuận tiện, giúp khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian và xuất hóa đơn đỏ VAT theo yêu cầu..

Và hơn nữa, công ty Vạn An còn tự hào khi có được đội ngũ lái xe luôn được yêu mến, được gửi lời khen ngợi và có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản. góp phần làm nên chuyến đi được hoàn mỹ hơn.

Bảng giá cho thuê xe 12 chỗ

Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu mang đến dàn xe du lịch sang trọng, thue xe 16 cho dịch vụ thuê xe limosine tại hà nội chất lượng cao bậc nhất. Dàn cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ với hơn 20 chiếc, trong đó có 2 chiếc xe Fuso Dcar President 2018 đầy lịch lãm. Khách hàng đến sẽ được tư vấn và giúp lựa chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý.

Bảng giá cho thuê xe 12 chỗ được chúng tôi đưa ra rất hợp lý, đúng với chất lượng bạn nhận được từ dịch vụ xe này. Tuy nhiên, chúng tôi không thể cung cấp một bảng giá hoàn chỉnh cho bạn bởi, mức giá là 8.000 vnd/1km và có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu, lộ trình tuyến điểm.

Cho thuê xe theo tháng của chúng tôi sẽ có mức giá rất tốt, phù hợp để quý khách có thể sử dụng lâu dài dịch vụ. Hợp đồng cho thuê xe ô tô tháng, đối với mọi loại xe sẽ cung cấp thông tin chi tiết, chính xác và nhanh chóng đến khách hàng.

https://images.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét